Truy cập nội dung luôn

 

heartChào mừng bạn đến với website THPT Trần Trường Sinh heart

Album video Album video

Tất cả videos
Tin học 11 - Bài 14 và 15 (Kiểu dữ liệu tệp - Thao tác với tệp)(22-03)

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 11
  Tổng lượt truy cập: 18753

Tin tức chi tiết

TỔ TOÁN SƠ KẾT CHUYÊN ĐỀ: SỬA ĐỔI LỐI LÀM VIỆC THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH
27/04/2018

SƠ KẾT CHUYÊN ĐỀ: SỬA ĐỔI  LỐI LÀM VIỆC

THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

 

TỔ CHUYÊN MÔN: TỔ TOÁN

TẢI VỀ MÁY

NỘI DUNG SỬA ĐỔI LỐI LÀM VIỆC

MỨC ĐỘ  CHUYỂN BIẾN

TRƯỚC HỌC TẬP

SAU KHI HỌC TẬP

 

1. Làm việc có tính kỷ luật

 

 

 

 

 

 

 

 

 Đa số thành viên trong Tổ làm việc có tính kỷ luật tốt, tuy nhiên việc tuân thủ giờ giấc họp Tổ còn đôi lúc chờ đợi tổ viên. Một số ít còn làm việc riêng trong giờ học, chưa tận dụng tối đa thời gian lên lớp.

 

 

 Phần nào cũng đã khắc phục; thành viên còn trễ họp, còn làm việc riêng đã nhận thức được hành động của mình và sửa đổi dần. Ý thức trách nhiệm trong công việc được nâng cao.

 

2. Thực hiện giờ giấc ra vào lớp đúng giờ

 

Đa số đều tuân thủ đúng giờ giấc ra vào lớp nhưng cũng còn một vài buổi thành viên còn vào lớp trễ một ít thời gian do nhiều nguyên nhân khác nhau, chủ yếu do sắp xếp việc gia đình chưa ổn thõa hoặc nguyên nhân khách quan.

Tất cả thành viên tranh thủ thực hiện giờ giấc vào lớp, ra lớp.

3. Làm việc có kế hoạch và thực hiện đúng kế hoạch

 

Mọi thành viên trong tổ đều làm việc có kế hoạch rõ ràng, chủ động cho từng thời gian cụ thể, không để xảy ra trễ nãi đáng kể hoặc bị động về khối lượng công việc được giao. Tuy nhiên kế hoạch giảng dạy của các thành viên trong tổ còn chênh lệch về nội dung trong một vài thời điểm.

Các thành viên trong tổ thường xuyên trao đổi lẫn nhau về các kế hoạch lên lớp, nội dung giảng dạy,… thống nhất để có kế hoạch giảng dạy cá nhân tốt nhất, cũng như các công việc khác của nhà trường.

4. Trách nhiệm trong nhiệm vụ được phân công

 

Mọi thành viên đều có nhận thức rõ về nhiệm vụ được giao và cố gắng để hoàn thành tốt nhất, không đùng đẩy cho nhau. Tiến độ công việc được đảm bảo tốt. Chủ động tìm biện pháp để hoàn thành công việc. Tuy nhiên còn nhiều học sinh yếu kém môn Toán chưa có chuyển biến tốt cần giáo viên quan tâm sâu sắc; còn một vài phản ánh tiêu cực từ học sinh về giáo viên.

Thành viên trong tổ giữ vững tinh thần trách nhiệm nhưng tình trạng học sinh yếu kém, lười học, quay cóp bài vẫn còn đáng quan tâm và báo động.

 

Thành viên tổ đã rút kinh nghiệm trong việc đối xử với học sinh, có chuyển biến tốt tuy rằng chưa thật sự thõa đáng cho đôi phía.

 

 

 

5. Chuẩn mực, đạo đức nhà giáo

 

 

Cơ bản được đảm bảo tốt, không có sự việc tiêu cực xảy ra dẫn đến thưa kiện. Mọi thành viên đều có tư tưởng đạo đức, tư tưởng nghề nghiệp tích cực, vì học sinh, vì lợi ích chung. Nhưng còn một số phản ánh nhỏ, không chính thức từ học sinh hoặc phụ huynh về tình trạng dạy thêm và dạy chính khóa.

 

Thành viên tổ rút kinh nghiệm trong việc dạy thêm, tuân thủ theo đúng nguyên tắc của ngành, quy định của nhà trường.

 

     IV.2. THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP:

 

          Thuận lợi: Được sự quan tâm chỉ đạo từ phía lãnh đạo nhà trường và các bộ phận triễn khai chương trình học tập. Thành viên tổ có sự hưởng ứng tích cực. Đa số nội dung học tập tương đồng với tiêu chuẩn nghề nghiệp trong ngành giáo dục.

 

          Khó khăn: Cần thời gian dài thực tập để có chuyển biến tốt hơn nữa.

 

IV.3. ĐỀ XUẤT (nếu có): không có.

 

                                                                                  Tổ Trưởng Tổ Công Đoàn Tổ Toán

 

 

                                                                                                   Lê Văn Thu

 

 

Thông báo Thông báo

Album ảnh hoạt động Album ảnh hoạt động

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Văn Bản Mới Văn Bản Mới

Không tìm thấy văn bản!

Liên kết Liên kết